Contact

ติดต่อ/สอบถาม : https://www.facebook.com/somcom.notebook ID LINE : PT-SERVICES โทร : 0988548382 (ช่างอ๊อด)

PROMOTIONS

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

USB เพชรฆาต! เสียบปุ๊บเครื่องพังปั๊บ! แบบนี้จริง

ร้านซ่อมคอม รวยแน่ ๆ ถ้ามี USB เพชรฆาต! เสียบปุ๊บเครื่องพังปั๊บ! แบบนี้จริง

ไม่แน่ใจว่าจะร้ายแรงขนาดนั้นรึเปล่า ซึ่งถ้ามีจริง ๆ ร้าน ซ่อมคอมพิวเตอร์พระราม2 คงมีงานซ่อมกันเยอะแย่แน่ ๆ เลยนะซ่อมคอม กันไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน พลาดขึ้นมาครั้งเดียว PORT USB พัง ต้องเปลี่ยน PORT ใหม่หรือไม่ก็วงจรการจ่ายไฟผิดปกติ ทำให้ระบบไฟฟ้านั้นเสียหายนั่นเอง ซึ่งฟังดูแล้วก็เหมือนเคยได้เห็นหนังสายลับบางเรื่องที่มีการเสียบ Thumb drive เข้าโน๊ตบุ๊คแล้วเครื่องพังในทันทีมาบ้าง ระบบล่มทันที Server ล่มทันที และคงไม่คิดว่าของอันตรายแบบนั้นจะเป็นเรื่องจริงนะUSB Killer

ตอนแรกก็ไม่น่าจะเชื่อนะแต่ดูท่าว่าจะไม่ใช่ซะแล้วเมื่อมีการเปิดเผยว่ามีคนทำอุปกรณ์ชิ้นนี้ออกมาจริงและพัฒนาออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่ 2.0 เรียบร้อย มีอำนาจทำลายล้างสูงกว่าเดิม แบบว่าเสียบทีเดียวพังชัวร์!! ถ้าเป็นจริงน่ากลัวเลยนะดูหน้าตา USB Killer หน้าตาก็ไม่ได้น่ากลัวเท่าไรเลย หน้าตาผมยังน่ากลัวกว่าอีก

USB Killer v2



สำหรับหลักการทำงานของเจ้านั้น USB Killer V2.0 ก็คือตัวมันจะทำการเก็บไฟเอาไว้แล้วปล่อยกระแส -220V อัดเข้าไปในสายสัญญาณหรือ PORT USB นั้นเอง ซึ่งสามารถทำให้เมนบอร์ดของอุปกรณ์ใดๆที่มีพอร์ท USB พังได้ในทันที ฟิวขาร์ด วงจรช็อต ซึ่งตัวมันเองก็ใช้เวลาในการชาร์จไฟแค่ไม่กี่วินาทีก่อนที่จะทำให้เครื่องคอมดับลงและตายในทันที
ซึ่งลองไปดูคลิปเดโมการใช้งานว่าทำได้จริงของคนที่พัฒนา USB Killer กันได้นะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น